STEALTH SAFETY BANK MOBILE


 STEALTH SAFETY BANK โทรศัพท์ล่องหนพร้อมใช้งาน โดยสยามทำ

เครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหน 
STEALTH SAFETY BANK SSB.
รุ่น: SAMSUNG GALAXY A15 5G
สเป็ค:  RAM 8 Gb
        Rom 256 Gb             
เครือข่ายซิม :  TRUEMOVE H 3G/4G/5G WIFI
เทคโนโลยี:  STEALTH TECHNOLOGY โดย สยามทำ
ความเร็ว: 15 Mb 100 Gb
หมดอายุ : 360 วัน
ราคาพร้อมใช้งาน: 30,000 บาท
วิธีใช้งาน: ใช้เฉพาะธุรกรรมทางการเงินเท่านั้น



สนใจซื้อเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนสแกนคิวอาร์โค็ดนี้

 


คำถามที่พบบ่อย
ถาม: เติมเงินที่ไหน:
ตอบ: บริษัท สยามทำ จำกัด เท่านั้น เพราะรหัสล่องหนสามารถใช้เติมเงินได้ที่บริษัทฯที่เดียว ที่อื่นจะต้องเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ล่องหนนี้

ถาม: สามารถซื้อซิมล่องหนเพื่อนำไปใช้กับโทรศัพท์ที่ตนเองมีได้หรือไม่
ตอบ: มีบริการเฉพาะซิม Truemove H 360 วันเท่านั้น ราคาอยู่ที่ 6,200 บาท รวมภาษีแล้ว

ถาม: ล่องหนอย่างไร
ตอบ: ล่องหนด้วยซิมล่องหน และการใช้งานเฉพาะทำธุรกรรมทางการเงินเท่านั้น เพื่อทำให้การล่องหนมีประสิทธิภาพสูงสุด จะต้องปิดเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนอยู่ตลอดเวลา เมื่อต้องการใช้งานถึงจะเปิดใช้งานเท่านั้น เมื่อใช้งานเสร็จถึงจะดำเนินการปิดเครื่องทันที

ถาม: มีโอกาศจะถูกแฮกหรือไม่
ตอบ: ใช้ซิมล่องหน ใช้เครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหน และการใช้งานแบบล่องหน จะทำให้โอกาศถูกแฮกน้อยมาก แทบจะเป็นไปไม่ได้ อีกทั้งเครื่องรุ่นนี้มีฟังชั่น ONE UI 6 SAMSUNG ที่สามารถป้องกันการเข้ามาควบคุมโทรศัพท์จากมิจฉาชีพได้ ซึ่งเป็นไปได้น้อยมากที่เครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนนี้จะถูกแฮก

ถาม: ถ้าใช้งานโทรศัพท์ที่ปลอดภัยที่สุดจะไม่ดีกว่าหรือ
ตอบ: การพัฒนาหรือการสร้างขึ้นของแอพพลิเคชั่นป้องกันภัยส่วนใหญ่จะใช้งานแบบเปิดเผย เพราะสร้างขึ้นเพื่อพร้อมรับมือกับการแฮกและการโจรกรรมทางการเงินของมิจฉาชีพ ปัญหาคือ Smartphone ได้ถูกนำเอา Mobile Banking เข้ามาใช้งาน ทำให้แฮกเกอร์ทั่วโลกหันมาพัฒนาวิธีต่าง ๆ ที่จะสามารถแฮกได้ 
    ดังนั้น การล่องหนหรือเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนรุ่นนี้ STEALTH SAFETY BANK จะมีความปลอดภัยเหนือกว่า เพราะการล่องหน จะไม่เปิดโอกาศให้มิจฉาชีพได้มีโอกาศรู้เป้าหมาย จึงทำให้ไม่สามารถที่จะแฮกได้ การใช้งานที่แตกต่าง ทำให้การถูกหลอกจากมิจฉาชีพไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากผู้ใช้งานจะต้องนำเงินมาเก็บไว้ในเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนนี้ส่วนใหญ่ หากจะต้องมาเปิดเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนนี้ จะมีเวลา และโอกาศให้กับผู้ที่หลงเชื่อ ได้มีสติเพิ่มขึ้น ก่อนการตัดสินใจที่ผิดพลาด เนื่องจากเรากำกับอยู่ตลอดเวลาว่า เครื่องนี้จะต้องเป็นความลับ ไม่ให้ใครรู้ว่าเราใช้งานเครื่องนี้อยู่
    อีกทั้งโทรศัพท์ที่มีความปลอดภัยที่สุด แฮกเกอร์ก็สามารถที่จะซื้อเครื่องดังกล่าวและนำไปถอดรหัสต่าง ๆ เพื่อที่จะสามารถแฮกโทรศัพท์ดังกล่าวได้ และโทรศัพท์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงมีราคาอยู่ที่ 1,500,000 บาท หรือ $45,000USD 

ถาม: เพราะอะไรถึงแฮกไม่ได้
ตอบ: เราดำเนินการต้องค่าและติดตั้งระบบล่องหนให้กับซิม ทำให้มิจฉาชีพไม่สามารถตรวจพบเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนของเราด้วยสัญญาณต่าง ๆ ที่เป็นช่องทางในการเชื่อมต่อกับเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหน เมื่อไม่สามารถตรวจพบเครื่องเก็บเงินนิรภัยล่องหนได้ ก็ไม่สามารถหาช่องทางการเชื่อมต่อได้ จึงทำให้ไม่สามารถโจรกรรมการเงินในไซเบอร์ได้

ถาม: การใช้งานธุรกรรมทางการเงินอย่างไรให้ถูกวิธี
ตอบ: อย่าให้ใครรู้ว่าเรามีบัญชีธนาคารนี้ อย่าให้ใครรู้ว่าเรามีเบอร์ล่องหน อย่าให้ใครรู้ว่าเรามีเครื่องเก็บเงินนิรภัยเคลื่อนที่ ดังนั้น การใช้งานธุรกรรมทางการเงินนั้น เครื่องเก็บเงินนิรภัยเคลื่อนที่ จะไม่รับเงินจากคนอื่น จะไม่โอนเงินไปใช้จ่ายโดยตรง เพราะเป็นการเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวกับเครื่องเก็บเงินนิรภัยเคลื่อนที่ (ยิ่งมีคนรู้น้อยเท่าไหร่ยิ่งปลอดภัย) และเครื่องเก็บเงินนิรภัยเคลื่อนที่ ห้ามนำไปใช้งานเช่นเดียวกับ Smartphone หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่เด็จขาด หากเผลอหรือพลาดไปใช้งาน จะต้องเดินทางไปยกเลิกใช้งานบัญชีธนาคาร นำโทรศัพท์ไปล้างเครื่อง เปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารใหม่ และซื้อซิมล่องหนใหม่ นำไปผูกกับบัญชีธนาคารที่เปิดใหม่อีกครั้ง เพราะการล่องหนของคุณจะไม่เป็นผลอีกต่อไป

ถาม: มิจฉาชีพแฮกเงินอย่างไร
ตอบ: ด้วยองค์ประกอบที่ต้องใช้ดังนี้
1. บัตรประชาชน 
2. ชื่อนามสกุลภาษาไทย ภาษาอังกฤษ
3. อีเมลที่ผูกกับบัญชีธนาคาร
4. เบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชีธนาคาร
5. บัญชีธนาคาร
6. EMI โทรศัพท์ที่นำมาโหลด Mobile Banking 
ข้อมูลส่วนบุคคลส่วนใหญ่ของเราทุกคนส่วนใหญ่จะไปอยู่กับแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว มิจฉาชีพเพียงจัดซื้อจัดหามาก็สามารถสุ่มดำเนินการได้ทันที หากใครที่มีองค์ประกอบครบ มิจฉาชีพก็จะดำเนินการให้โหลดโปรแกรม Remote Control ซึ่งจะสามารถเข้ามาดูข้อมูลต่าง ๆ และสามารถควบคุม โทรศัพท์ของเหยื่อได้ และจนในที่สุดเมื่อรวบรวมข้อมูลที่เป็นองค์ประกอบของเหยื่อไว้ครบหมดแล้ว ก็รอจังหวะในการแฮกหรือโจรกรรมเงินของเหยื่อ ด้วยการล็อคหน้าจอของเหยื่อ และทำการเปลี่ยนรหัสเพื่อให้สามารถโอนเงินของเหยื่อออกมาทั้งหมดเสมือนเป็นเจ้าของบัญชีแทนคุณ เราอาจจะกำลังถูกจับตามองอยู่ เพราะการเปิดเผยตัวตนของมิจฉาชีพจะทำได้เพียงแค่ครั้งเดียว ดังนั้น จะต้องทำให้คุ้มที่สุดในการโจรกรรมเงินในแต่ละครั้ง

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า